Báo giá bán chung cư East Hà Nội Skyline mới nhất đã biết chưa?

Chung cư East Hà Nội Skyline là một trong những dự án đang được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Nó mang trong mình nhiều tiện ích đẳng cấp cùng lối thiết kế thông minh khác nhau. Vậy thì, giá bán chung cư East Hà Nội Skyline là bao nhiêu? Ngay bài viết dưới, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Tổng quan chung cư East Hà Nội Skyline

Trước khi tìm hiểu về giá bán chung cư East Hà Nội Skyline, cùng điểm qua vài nét về chung cư này đã nhé. East Hà Nội Skyline chính là dự án phức hợp căn hộ cao cấp và shophouse, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại. Nó tọa lạc ở vị trí đắt giá tại mặt đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. 

Khu chung cư nằm sát bên 2 cây cầu nổi tiếng là Vĩnh Tuy và Chương Dương. Cũng bởi lẽ thế, nó làm cho quỹ đất có phần hấp thụ được sinh khí, trở nên hài hoà. Hay chăng, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới giá bán chung cư East Hà Nội Skyline?

Ngoài ra, dự án có thiết kế 6 tòa căn hộ cao với 16 tầng:

  • Tầng 1 – 2: Gồm trung tâm thương mại, shophouse. 
  • Tầng 3 – 16: Gồm có căn hộ chung cư. 
  • Tầng hầm: Gồm 2 tầng. 
  • Tổng số căn hộ:  Gồm 760 căn hộ chung cư, 58 căn shophouse.

Tổng quan chung cư East Hà Nội Skyline

Tổng hợp yếu tố động giá bán của khu chung cư East Hà Nội Skyline

Báo giá bán chung cư East Hà Nội Skyline phụ thuộc bởi khá là nhiều yếu tố. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, cùng điểm qua những khía cạnh đó nhé.

Vị trí dự án đắc địa

Yếu tố đầu tiên có phần tác động tới giá bán của chung cư East Hà Nội Skyline chính là vị trí dự án. Như đã đề cập, dự án nằm sát bên 2 cây cầu nổi tiếng là Vĩnh Tuy và Chương Dương. Cũng bởi là vị trí vàng, đắc địa nên nó tạo ra một mắt xích trọng điểm. Vị trí này còn giúp cho người dân sinh sống có thể kết nối vùng, dễ dàng đi từ nơi này đến nơi khác, cụ thể hơn:

  • Đến khu đô thị Đặng Xá: 5-10 phút.
  • Tới khu đô thị Việt Hưng: 5-10 phút. 
  • Đến khu đô thị The Harmony: 5-10 phút. 
  • Đến khu đô thị Vinhomes Riverside: 5-10 phút. 
  • Tới khu đô thị Sài Đồng: 5-10 phút. 
  • Đến khu đô thị Khai Sơn: 5-10 phút.

Vị trí dự án đắc địa

Kết nối giao thông

Cư dân sống tại khu chung cư sẽ có thể di chuyển dễ dàng nhờ có mạng lưới giao thông phong phú. Bạn chỉ mất tầm 5 phút để có thể đi đến các khu đô thị lân cận.

Người dân nếu mua chung cư này, bạn có thể đi mua sắm ở những siêu thị, trung tâm thương mại dễ dàng. Song, East Hà Nội Skyline còn gần với trường học quốc tế hay hệ thống sức khỏe. Bỏ qua vấn đề về giá, đây quả là sự chọn lựa đáng tin cậy cho hộ gia đình. 

Hệ thống tiện ích

Yếu tố tiếp theo tác động giá bán chung cư East Hà Nội Skyline phải nói là hệ thống tiện ích. Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa, chung cư còn có nhiều sức hút đến từ hệ thống tiện ích:

  • Nội khu: Có cả trung tâm thương mại, văn phòng, hệ thống an ninh, khu thể thao, công viên… Tập đoàn không ngừng kiến tạo nên không gian xanh và không gian sống tiện nghi. View nhìn ra bên ngoài quả thực rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Đây chắc chắn là nơi giúp cho bạn có thể thư giãn giữa cái thành phố xa hoa, nhộn nhịp này.
  • Ngoại khu: Tiếp cận với tiện ích như hệ thống chăm sóc sức khoẻ như bệnh viện đa khoa Tâm Anh. Thêm vào đó còn tiếp cận hệ thống giáo dục và những tiện ích về giải trí: Gym, spa,…

Mặt bằng, thiết kế

Mặt bằng và thiết kế được phân thành nhiều loại khác nhau. Một trong số đó phải kể tới studio, căn 1 PN, Căn 1PN+, căn 2PN,… Diện tích sẽ dao động từ 42 cho tới 77.5m2. Phong cách hiện đại chính là gam màu chính xuyên suốt trong dự án này. Vận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, chắc chắn rằng, bạn sẽ có được không gian sống lý tưởng.

Giá bán chung cư East Hà Nội Skyline

Chung cư là dự án rất nổi bật và có nhiều ưu thế, tiện ích dành cho người dân sinh sống. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng công trình, bạn còn sẽ bị thu hút bởi không gian sống ở đây.

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, khu chung cư đã lọt vào mắt xanh của nhiều người. Giá bán chung cư East Hà Nội Skyline sẽ còn tuỳ vào từng phân khúc cũng như diện tích, các yếu tố ảnh hưởng khác nhau, bạn có thể tham khảo:

  • Giá bán sẽ dao động từ 50 cho tới 60 triệu đồng/m2.
  • Căn studio với từ 42m2 sẽ có giá khởi điểm là 2.5 tỷ đồng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có giá từ 3 tỷ đồng trở lên.
  • Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, giá tương ứng từ 4.5 tỷ đồng.

Giá bán này nó thường sẽ tăng theo dõi thời gian cũng như tiến độ thi công. Khách hàng càng mua sớm sẽ có thêm nhiều ưu đãi đến từ chủ đầu tư nhé. Chẳng hạn như là hỗ trợ tài chính, chiết khấu,…  Nếu như khách hàng nào không có tiềm năng về tài chỉnh, bạn có thể tham khảo qua chính sách hỗ trợ vay lên tới 70%. Nó ứng với 70% tổng giá trị của căn hộ đó nhé, lãi suất siêu ưu đãi và có thể vay tới 20 năm.

Giá bán chung cư East Hà Nội Skyline

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp giá bán chung cư East Hà Nội Skyline. Nhìn chung thì giá này chỉ là mức giá để cho bạn tham khảo mà thôi. Nó còn sẽ thay đổi tuỳ vào thời điểm cũng như chính sách đến từ chủ đầu tư. Hơn hết là nó chưa bao gồm chi phí phát sinh khác. Muốn biết nhiều thông tin hơn về bảng giá này, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhé