Cập nhật về tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline Long Biên 

Tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi ngay từ khi dự án công khai thì đã có nhiều người muốn sở hữu căn hộ nơi đây bởi vị trí đắc địa và nhiều tiện ích nổi bật. Vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ tiến độ thi công từ ngày bắt đầu khởi công như đến thời điểm hoàn thành.

Sơ lược về dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

Trước khi tìm hiểu về tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline thì cùng chúng tôi khám phá về dự án. Quy mô của dự án bao gồm 6 tòa căn hộ cao 16 tầng và trong đó có 760 căn hộ chung cư, 58 căn shophouse. Tổng diện tích của dự án lên đến 13.493 m2 với mật độ 35.5% nên vô cùng rộng rãi. Với quy mô này nên đây chính là điểm đến lý tưởng để an cư cùng như tập trung làm việc.

Để xây dựng một dự án chung cư hoàn thiện và chất lượng nhất thì phải trải qua quá trình thiết kế và thi công. Cũng vì thế mà tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline được trải dài trong vòng nhiều tháng.

Sơ lược về dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

Tổng quan về quy mô dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

Đối với dự án East Hà Nội Skyline có tổng 880 căn hộ và trong đó có 820 căn hộ chung cư cao cấp, 60 căn Shophouse. Về phòng ngủ thì được thiết kế với đa dạng các loại hình gồm Studio, 1 PN hoặc 2PN để khách hàng lựa chọn. 

Trong đó, với căn Studio và căn 1 phòng ngủ thì diện tích căn phòng sẽ dao động từ 43m2 đến 47m2. Không gian này thích hợp cho chủ sở hữu là người độc thân, sống một mình hoặc đôi vợ chồng trẻ. Còn đối với căn hộ 2 phòng ngủ thì có đa dạng các diện tích gồm 51m2, 53m2 hoặc 65m2, 72m2 tùy vào khách hàng lựa chọn. 

Để tạo ra một công trình hoàn thiện và chỉnh chu nhất thì tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline cũng kéo dài trong vòng nhiều năm. Đồng thời chủ đầu tư dự án cũng công bố chính sách bán hàng theo 3 giai đoạn. Bao gồm:

  • Giai đoạn 1: Đặt cọc.
  • Giai đoạn 2: Ký kết hợp đồng.
  • Giai đoạn 3: Khi đã đảm bảo đủ điều kiện mua bán căn hộ thì khách hàng sẽ tiến hành nộp số còn lại và sử dụng căn hộ đã mua.

Tìm hiểu về tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline chi tiết nhất

Tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline phải trải qua một thời gian dài mới đến khâu hoàn thiện. Điều này cũng chứng tỏ quá trình thi công, thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận để tạo nên một công trình chất lượng tốt nhất. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi cập nhật về tiến độ thi công dự án một cách đầy đủ và chi tiết nhất nhé.

Ngày khởi công dự ánEast Hà Nội Skyline – Quý II/2021

East Hà Nội Skyline Long Biên bắt đầu khởi công vào Quý II/2021 và được xây dựng tại đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án thuộc chủ đầu tư là Công ty TNHH Thiên Hương. Diện tích của dự án lên đến 13.493m2 và được quy hoạch gồm 6 tòa căn hộ cao 16 tầng.

Ban đầu, vị trí này chỉ là một bãi đất trống và cỏ mọc um tùm. Xung quanh đó được rào chắn kỹ càng và sau đó chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng, thi công. 

Ở giai đoạn đầu tiên trong tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline thì chủ đầu tư sẽ san mặt bằng, đóng cọc, đổ móng,… Để đảm bảo công trình chắc chắn thì những bước đầu tiên này đóng vai trò rất quan trọng.

Ở những giai đoạn tiếp theo thì sẽ tiến hành xây dựng và hoàn tiền từng hạng mục. Trong đó, về thiết kế thì căn hộ East Hà Nội Skyline Long Biên được thiết kế theo nhiều phong cách. Bao gồm căn Studio, Căn hộ 1 phòng ngủ căn hộ 2 phòng ngủ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Hơn hết, theo bản kế hoạch tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline thì còn chú trọng vào các tiện ích nội khu và ngoại khu. Một số tiện ích đẳng cấp 5 sao nổi bật như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại sầm uất, spa, yoga hiện đại, cây xanh bao phủ,…

Ngày khởi công dự án East Hà Nội Skyline – Quý II/2021

Thời gian bàn giao dự ánEast Hà Nội Skyline Long Biên

Theo tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline Long Biên thì chủ đầu tư công bố thời gian bàn giao vào Quý II/2024. Sau khi hoàn thiện dự án thì khách hàng có thể bắt đầu dọn vào sinh sống hoặc đầu tư kinh doanh tùy theo nhu cầu. 

Thời gian thi công dự án East Hà Nội Skyline kéo dài hơn 3 năm để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và tiện ích. Thiết kế theo phong cách hiện đại, cung cấp mọi tiện nghi nội kh và ngoại khu. Từng đường nét thiết kế tinh tế mang đến phong cách sống thượng lưu cho chủ sở hữu.

Có thể thấy, dự án được thiết kế và xây dựng theo quy trình kế hoạch đồng bộ, bài bản. Vì thế mà quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nơi sinh sống hoặc làm việc. Mọi thắc mắc về tiến độ thi công dự án East Hà Nội Skyline Long Biên thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư thông qua số điện thoại 0912662191.