Chung cư East Hà Nội Skyline – tổ ấm sang trọng cho cư dân

Chung cư East Hà Nội Skyline được xây dựng tại vị trí khác đắc địa, nằm trên đường Cổ Linh, quận Long Biên. Cư dân sẽ được di chuyển thuận lợi trên những tuyến đường trọng điểm tại Hà Nội. Ngoài ra, đây cũng là dự án chung cư cao cấp, hướng đến trải nghiệm an cư chất lượng nhất cho người dân.

Chung cư East Hà Nội Skyline nằm tại vị trí “kim cương” của Hà Nội

Đầu tiên, dự án tọa lạc trên con đường Cổ Linh thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần 2 cây cầu quan trọng là Chương Dương và Vĩnh Tuy. Giúp cư dân trong khu đô thị kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố. 

Trong bán kính 1km xung quanh dự án còn có nhiều điểm giải trí hấp dẫn. Chẳng hạn như AEON Mall, Thảo Nguyên Hoa,  sân golf Long Biên,… 

Đặc biệt, trong tương lai gần, thành phố Hà Nội có kế hoạch xây dựng thêm cầu Trần Hưng Đạo. Cây cầu này sẽ nối liền phố Cổ Linh, Long Biên với quận Hoàn Kiếm. Chính vì vậy, chung cư East Hà Nội Skyline hứa hẹn sẽ trở thành khu vực trọng yếu của người dân phía Đông Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí trọng điểm của Hà Nội

Khám phá bên trong dự án cao cấp East Hà Nội Skyline

Với mức tổng đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, dự án là một khu phức hợp gồm 6 tòa chung cư cao cấp. Sau đây là những điểm nhấn chi tiết trong không gian xa hoa, đẳng cấp của East Hà Nội Skyline. 

Chung cư East Hà Nội Skyline – căn hộ “full kính” đầu tiên tại Long Biên

Dự án được định vị là điểm đến dành cho những cư dân 4.0 hiện đại. Điểm nổi bật là toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được thiết kế theo phong cách “full kính”. Tương tự các chung cư cao cấp khác như Masteri Waterfront, Vinhomes, The Nine.

Điểm nổi bật của dự án còn nằm ở tầm nhìn panorama 360 độ đẳng cấp. Cụ thể, những căn hộ hướng Bắc và Đông sẽ mang đến tầm nhìn toàn cảnh sân golf Long Biên. Trong khi đó, các căn hộ hướng Nam và Tây sẽ được ngắm nhìn dòng sông Hồng dưới ánh hoàng hôn.

Với cách thiết kế độc đáo, chung cư East Hà Nội Skyline trở thành khu căn hộ “full kính” đầu tiên tại Long Biên. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân trong tòa nhà.

Tiện ích 5 sao

Được định vị trở thành biểu tượng mới cho phong cách sống tại phía Đông Hà Nội. Chung cư sở hữu các tiện ích đẳng cấp 5 sao, nổi bật nhất phải kể đến khu trung tâm thương mại sầm uất. Ngoài ra, còn có các cửa hàng dịch vụ, bể bơi ngoài trời, phòng gym, yoga hiện đại. Đặc biệt những gia đình có con nhỏ cũng được sử dụng khu vui chơi trẻ em.

Tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bên cạnh đó, chung cư East Hà Nội Skyline cũng tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại nhất. Mang đến sự linh hoạt và tiện lợi tối đa cho cư dân đang sinh sống trong khu vực. Tại Long Biên, đây là dự án tiên phong trong mô hình “Eco” – “Smart” – “Luxury”. Xứng đáng trở thành điểm đến hoàn hảo cho những người thành đạt đang sinh sống tại Đông Hà Nội.

Căn hộ thông minh

Các căn hộ tại East Hà Nội Skyline được thiết kế với diện tích đa dạng, từ 42 – 77.5 m2. Bao gồm nhiều loại phòng như studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công vô cùng thoáng đãng. Đặc biệt, chung cư East Hà Nội Skyline còn có thêm không gian để bố trí phòng làm việc.

Hơn thế nữa, căn hộ được trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu. Mang lại cuộc sống “Eco” – “Smart” – “Luxury” đỉnh cao ngay trong tầm với cho cư dân.

Nội thất bàn giao bên trong chung cư East Hà Nội Skyline Cổ Linh

Dự án được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sinh sống ổn định và thoải mái về lâu dài cho gia đình. Hướng đến một môi trường sống lý tưởng, tập trung vào sự cân bằng giữa các yếu tố công năng và tiện nghi.

Được xây dựng bằng công nghệ mới, chung cư sở hữu cấu trúc tường chịu lực không cần cột. Mang lại sự linh hoạt và tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như trang trí cho cư dân. Nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Nội thất bàn giao bên trong căn hộ

Đặc biệt, East Hà Nội Skyline được phân chia thành nhiều loại căn hộ với mức độ tiện nghi và giá cả khác nhau. Giúp người mua dễ dàng lựa chọn mái ấm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Thiết kế tối ưu hóa về công năng, có thể tận dụng tối đa ánh sáng và luồng gió tự nhiên.

Sàn nhà chung cư East Hà Nội Skyline là gỗ tự nhiên, được nhập khẩu từ Thái Lan. Được chứng nhận là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, chịu nước và nhiệt tốt. Thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ Đức, có thiết kế sang trọng và độ bền vượt trội. 

Ngoài ra, các thiết bị bếp nhà bếp cũng được trang bị từ các thương hiệu hàng đầu như Blum, Hafele, Hertish của Đức. Nhằm có thể đem lại sự tiện nghi và hiệu quả tối ưu cho các gia đình.

Kết luận

Nhìn chung, khu chung cư East Hà Nội Skyline không chỉ mang lại trải nghiệm sống thoải mái, chất lượng cao. Mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng tốt, vì dự án gắn liền với những công trình trọng điểm tại quận Long Biên. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về mức phí và chính sách của dự án East Hà Nội Skyline.