East Hà Nội Skyline Cổ Linh – Giải pháp hoàn hảo cho tổ ấm 

East Hà Nội Skyline Cổ Linh, một trong những dự án chung cư đang hot nhất hiện nay tại thị trường bất động sản phía đông thủ đô. Với kinh phí đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng nên tính đến thời điểm hiện tại thì đây dự án thứ 2 mà Eco City sở hữu. Hiện tại dự án đang đự rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư kinh doanh. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về dự án qua nội dung dưới đây nhé.

Thông tin cơ bản về dự án East Hà Nội Skyline Cổ Linh

East Hà Nội Skyline Cổ Linh là một siêu dự án về chung cư được đầu tư bởi tập đoàn Thiên Hương. Một trong những tập đoàn sở hữu nhiều bất động sản nhất tại Hà Nội và Đà Nẵng. Dự án được xây dựng tại mặt tiền đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội với tổng diện tích được phê duyệt là 13,953 m2, mật độ chiếm 35,5%. 

Việc sở hữu vị trí đắc địa mà hiếm chủ đầu tư nào sở hữu được khi nằm gần 2 cây cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương. Vì vậy liên kết giao thông trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Chỉ với vài phút là có thể di chuyển vào trung tâm thành phố. Chính vì vậy khi chung cư East Hà Nội Skyline Cổ Linh được rao bán đợt 1 đã có rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm.

Thông tin cơ bản về dự án East Hà Nội Skyline Cổ Linh

Cấu trúc của dự án East Hà Nội Skyline Cổ Linh

Dự án được xây dựng với quy mô bao gồm 6 tòa nhà cao tầng và 2 tầng hầm được khối đế thông nhau. Mỗi toà nhà sẽ có 16 tầng, trong đó từ tầng 1 – 2 sẽ được sử dụng làm shophouse và trung tâm thương mại, tầng 3 – 16 sẽ sử dụng để làm căn hộ chung cư. Tổng dự án sẽ có tổng cộng 872 căn hộ và 60 căn shophouse.East Hà Nội Skyline Cổ Linh bao gồm rất nhiều loại hình căn hộ như shophouse, 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ – 3 phòng ngủ – 4 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ.

Cụ thể các căn hộ sẽ có các loại diện tích lần lượt là:

  • Studio/shophouse có diện iện tích dao động từ 37 m2 – 39,4 m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ 35,6 m2 – 46,7m2
  • Căn hộ gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh với diện tích từ 53,0 m2 – 61,0 m2
  • Căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh sẽ có diện tích khoảng 66,0 m2 – 77,9 m2
  • Căn 3 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 86,2 m2 – 119,5 m2.

Cấu trúc của dự án East Hà Nội Skyline Cổ Linh

Các căn hộ chung cư đều sẽ được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng, được bao phủ bằng kính cao cấp. Điều này sẽ giúp năng chặn tia UV mang đến cho không gian mát mẻ, thông thoáng và có thể đón nhận được ánh sáng. 

Những lý do nên sở hữu căn hộ tại East Hà Nội Skyline Cổ Linh

Nếu bạn đang muốn tìm một căn hộ vừa có không gian thoáng đạt, vừa đảm bảo an ninh và thuận tiện trong việc di chuyển tại Long Biên thì East Hà Nội Skyline là một sự chọn hoàn hảo bởi những lý do sau:

Vị trí thuận tiện, giao thông dễ dàng di chuyển

East Hà Nội Skyline Cổ Linh nằm ngay mặt tiền ở đường Cổ Linh với đường giao thông 8 làn xe rộng 42m, xe ô tô có thể di chuyển dễ dàng. Vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển đến khu đô thị Times City chỉ trong 10 phút lái xe, 2 phút đến khu mua sắm Aone Mail Long Biên, 5 phút đến sân golf Long Biên và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua 2 cây cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương.

Không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích nội khu

East Hà Nội Skyline Cổ Linh được thiết kế với đầy đủ các tiện ích nhằm phục vụ đời sống cư dân. Đồng thời, dự án còn được thừa hưởng nhiều tiện ích của khu vực xung quanh như trường học Well Sping – trường học quốc tế liên cấp tiểu học đến THPT. Tích hợp đầy đủ trung tâm mua giảm, khu giải trí cho trẻ em, khu tập thể dục, dưỡng sinh, phòng tập gym, yoga hay những quán cafe và cả những nhà hàng ẩm thực.

Ngoài tiện ích trong nội khu thì dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích khi hưởng đầy đủ không gian xanh trải rộng kế bên sông Hồng và 300 ha sân Golf. Lấy phong cách hơi hướng hiện đại, các căn hộ trong dự án East Hà Nội Skyline Cổ Linh sẽ được thiết kế với phong cách sang trọng. Không gian thoáng đãng, có thể hấp thụ ánh sáng từ nhiều phía, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích nội khu

Đa dạng diện tích, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng

East Hà Nội Skyline Cổ Linh cung cấp đa dạng các loại diện tích căn hộ giá được tính trên m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Nếu như bạn là người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới có thể lựa chọn căn hộ một phòng ngủ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có không gian sống hiện đại, an toàn, đầy đủ tiện nghi.

Lời kết

East Hà Nội Skyline Cổ Linh là dự án chung cư cao cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại nhất. Nếu bạn quan tâm đến dự án này thì hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhé. Đặc biệt chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn nhất.