Tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên đầy đủ, chất lượng cao

Tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên là một trong những vấn đề quan trọng mà nhiều chủ đầu tư quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì East Hà Nội Skyline được xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại. Hàng loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao từ nội khu cho đến ngoại khu. Vậy để hiểu rõ hơn về hệ thống tiện ích nơi đây thì bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên về nội khu

Tiện ích nội khu được hiểu đơn giản chính là những dịch vụ, tiện ích được cung cấp bên trong chung cư. Mục đích là để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt cũng như tạo không gian vui chơi, giải trí. East Hà Nội Skyline Long Biên về nội khu được thiết kế tích hợp các yếu tố công nghệ 4.0. Với mô hình Eco Smart hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không gian xanh bao phủ

Một trong những tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên nổi bật nhất đó chính là không gian xanh bao phủ. Tại đây được trồng nhiều loại cây xanh để tạo ra không khí trong lành và mát mẻ. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Một không gian được bao phủ cây xanh sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, cải thiện sức khỏe và làm giảm thiểu những căng thẳng, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, chính nhờ vào không gian này để tổ chức các hoạt động giao lưu để tăng tính gắn kết cộng đồng. Một môi trường sống văn minh, hiện đại và đoàn kết, gắn bó.

Hồ bơi nội khu

Hồ bơi là một tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên nổi bật và được thiết kế hiện đại theo công nghệ 4.0. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngâm mình trong bể bơi và vừa tận hưởng trọn vị hoàng hôn trên mặt bờ. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì hồ bơi chắc chắn là một điểm giải trí hoàn hảo.

Hồ bơi tại chung cư

Trung tâm thương mại

Thực tế, mua sắm là nhu cầu thiết yếu hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta. Với mong muốn tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện ích nhất thì East Hà Nội Skyline Long Biên đã xây dựng khu trung tâm thương mại ngay trong chung cư. Từ đó, cư dân dễ dàng mua sắm ngay tại khu vực mình ở một cách tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt, với tiện ích này rất phù hợp với những người bận rộn và bạn không phải tốn nhiều thời gian, chi phí trong quá trình di chuyển.

Trung tâm thương mại dịch vụ được xây tại khố đế 2 tầng và hội tụ những tiện ích gồm khu nhà hàng ẩm thực, siêu thị, vui chơi giải trí, ngân hàng,… Có thể nói, đây là lối sống chuẩn “All In One” và đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu của khách hàng. 

Phòng tập Gym – Khu thể dục thể thao

Nói về tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên thì không thể không kể đến khu thể dục thể thao. Tại đây được xây dựng phòng tập Gym với các thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ. Bạn có thể dễ dàng đến phòng tập mỗi ngày ngay tại khu chung cư mình sinh sống. Điều này cũng giúp tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và vẫn đảm bảo có sức khỏe tốt nhất.

Trường mầm non uy tín

Một trong những tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên nổi bật chính là trường mầm non uy tín. Đây chính là nơi sẽ nuôi dưỡng và phát triển cho các trẻ nhỏ và được học tập trong môi trường giáo dục chất lượng cao. Tại đây được tích hợp nhiều tiện ích để các bé được phát triển toàn diện. Giáo viên có chuyên môn cao, đầy đủ các tiện nghi, sân chơi giải trí,…

Ngoài ra, tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên còn có phòng xông hơi (Massage), phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ,… Tất cả đều mong muốn tạo nên một không gian sống đầy đủ và chất lượng nhất.

Đa dạng các tiện ích nội khu tại East Hà Nội Skyline

Hệ thống tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên về ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nội khu trên thì East Hà Nội Skyline Long Biên còn xây dựng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại. Bao gồm:

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Tâm Anh cách chung cư East Hà Nội Skyline 500m và đây là hệ thống chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng, uy tín.
  • Về hệ thống giáo dục có Trường THCS Ái Mộ B.Trường THCS Long Biên, Trường mầm non Bồ Đề, trường học Liên cấp WellSpring School và cách dự án chung cư khoảng 500m.
  • Các tiện ích vui chơi giải trí như: Sân Tennis TTQL Bay nằm ở vị trí liền kề sân bay Gia Lâm cách dự án 800m. Sân Golf Long Biên chỉ cách chung cư  East Hà Nội Skyline 700m và Đại siêu thị Nhật Bản Aone Mail cách dự án 500mm.

Các tiện ích ngoại khu tại East Hà Nội Skyline

Có thể thấy, xung quanh chung cư  East Hà Nội Skyline Long Biên có đầy đủ mọi tiện ích. Từ hệ thống chăm sóc sức khỏe cho đến trường học, giáo dục để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sống cho cư dân.

Kết luận

Nội dung trên đã cung cấp toàn bộ các thông tin về tiện ích East Hà Nội Skyline Long Biên. Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu tìm kiếm điểm đến an toàn và chất lượng hàng đầu. Chắc chắn đây chính là chung cư, căn hộ lý tưởng để bạn có trải nghiệm cuộc sống hiện đại nhất. Chủ đầu tư luôn ứng dụng các công nghệ, dịch vụ tiên tiến hàng đầu để phục vụ cư dân sinh sống.