East Hà Nội Skyline Long Biên – Dự án chung cư cao cấp, hiện đại

East Hà Nội Skyline Long Biên là một trong những dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại khu vực Long Biên – Hà Nội. Với vị trí giao thông thuận tiện cùng nhiều tiện ích nổi bật mà dự án này được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một căn hộ trong dự án này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Thông tin tổng quan về dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

East Hà Nội Skyline Long Biên là dự án chung cư nằm ở mặt tiền đường Cổ Linh thuộc phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại Long Biên khi nằm gần cả 2 cây cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương. Nếu sở hữu chung cư tại đây thì bạn sẽ dễ dàng di chuyển, kết nối trung tâm thành phố và những khu vực lân cận. 

East Hà Nội Skyline Long Biên là một trong những siêu dự án mang tầm cỡ khu vực với quy mô đầu tư gần 2000 tỷ đồng. Dự án được triển khai dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Thiên Hương. Chính vì vậy dự án được đầu tư mạnh mẽ về cả không gian, phong cách thiết kế hiện đại nên không chỉ thu hút những nhà đầu tư mà còn nhiều khách hàng quan tâm.

Thông tin tổng quan về dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

Vị trí East Hà Nội Skyline Long Biên 

Dự án East Hà Nội Skyline Long Biên tọa lạc tại mặt tiền đường Cổ Linh. Ngay bên cạnh của dự án chính là trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên với 2 phút di chuyển. Nằm trên con đường huyết mạch với trục giao thông 8 làn rộng, rộng 42m kết nối thuận lợi đến các trung tâm quận và khu vực lân cận một cách nhanh chóng:

  • Từ vị trí của dự án bạn có thể di chuyển đến khu đô thị Times City thông quan cầu Vĩnh Tuy tầm 10 phút. 
  • Vị trí cách sân golf Long Biên chỉ với 5 phút bằng cách di chuyển trên tuyến đường Đàm Quang Trung.
  • Đặc biệt dự án kết nối giao thông thuận tiện với nút giao thông tại đường Cổ Linh với hàng loạt các tuyến đường quốc lộ dễ dàng di chuyển. Vì vậy sẽ dễ dàng kết nối dự án chỉ mất 10 phút đi xe để di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, Tràng Tiền Plaza …

East Hà Nội Skyline Long Biên tọa lạc tại vị trí đắt địa

Quy mô của dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

Dự án được triển khai trên lô đất với tổng diện tích là 13.953 m2 với mật độ xây dựng là 35,5%. East Hà Nội Skyline Long Biên sẽ xây dựng 6 tòa nhà chung cư cao cấp, mỗi toàn nhà sẽ bao gồm với 16 tầng với tổng cộng hơn 800 căn hộ. Trong đó:

  • Tầng 1 và tầng 2: Sẽ sử dụng để làm trung tâm thương mại và shophouse
  • Tầng 3 đến tầng 16: Sử dụng làm khu chung cư sinh sống và khu tránh nạn.

Ngoài ra dự án còn được nhà đầu tư bố trí thêm 2 tầng hầm để giữ xe và 2 tầng thương mại.

Các căn hộ trong dự án East Hà Nội Skyline sẽ được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau. Với mỗi diện tích sẽ có mức giá khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng. Tất cả các căn hộ sẽ được thiết kế với phong cách hiện đại, không gian thoáng đãng và nhiều tiện ích đi kèm. Đặc biệt khu chung cư sẽ được phủ kính kính cao cấp nhằm mang đến sự thân thiện. Đồng thời ngăn chặn tia UV giúp cho căn phòng luôn mát mẻ, tạo thêm sự sang trọng tinh tế cho cả dự án

Mặt bằng tổng thể của dự án East Hà Nội Skyline

Tổng quan tổng dự án sẽ bao gồm 820 căn hộ chung cư cao cấp với 60 căn shophouse. Diện tích mỗi căn hộ sẽ lần lượt có các diện tích 43m2,47m2,51m2,53m2,65m2,72m2 tương ứng với số phòng ngủ là Studio, 1PN, 2PN, 3PN, 4PN. Với diện tích studio và căn phòng một phòng ngủ có diện tích 43m2 khá thông thoáng, tích hợp với những người độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ muốn có không gian riêng tư.

Tiện ích nội khu nằm trong dự án East Hà Nội Skyline Long Biên

Dự án được trang bị hệ thống tiện ích, nội khu hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng cho cuộc sống của khách hàng tại đây. Tất các các hệ thống tiện ích sẽ được đồng bộ với hệ thống của tiện ích ngoại khu tại quận Long Biên, nơi dự án được tọa lạc.

  • Tiện ích giáo dục với hệ thống trường học liên cấp từ cấp 1 đến THPT – Well Sping.
  • Đầy đủ tiện ích mua sắm, dịch vụ như trung tâm thương mại, hệ thống khu nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí trẻ em, quán cafe,…
  • Mang đến tiện ích thư giãn, nghỉ dưỡng như bể bơi, phòng tập gym, tập yoga, đường dạo văn hồ, khu tập dưỡng sinh,…

Ngoài tiện ích nội khu thì dự án East Hà Nội Skyline Long Biên còn thừa hưởng được rất nhiều tiện ích ngoại khu tại khu vực Long Biên chẳng hạng như 10 trường học liên cấp trong bán kính 500m, chợ truyền thống, trung tâm thương mại Aone Mail Long Biên, sân golf,…Với không gian trong lành, hệ sinh thái nhiều cây cối sẽ mang đến không gian sinh sống trong lành, thoải mái nhất cho dân cư. 

Lời kết

Trên đây là thông tin về dự án chung cư East Hà Nội Skyline Long Biên. Các sản phẩm nằm trong dự án có giá vô cùng hấp dẫn, rất thích hợp để sinh sống, đầu tư. Đặc biệt với hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn sẽ mang đến cho môi trường an toàn nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một vị trí nằm trong dự án thì hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ báo giá với mức giá ưu đãi nhất.