Thông tin về dự án East Hà Nội Skyline nổi bật giữa lòng Hà Nội

Cơn sốt bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu nguôi nhiệt khi có rất nhiều dự án được triển khai trong năm nay. Các nhà đầu tư khai thác triệt để tiềm năng phát triển để đưa ra quyết định sáng suốt triển khai dự án East Hà Nội Skyline. Khu căn hộ hạng sang này nằm tại một vị trí được xem là khá đặc biệt khi thuận tiện kết nối với những khu vực trọng điểm như trung tâm thương mại, trường học,… Các thông tin cụ thể hơn về dự án East Hà Nội Skyline sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dự án East Hà Nội Skyline

Được đầu tư và triển khai với quy mô lớn, dự án East Hà Nội Skyline nằm ở vị trí trụ đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Với vị trí này, dự án được đánh giá là nằm tại khu vực đắc địa, dễ dàng di chuyển gần hai cây cần là Chương Dương và Vĩnh Tuy. Chủ sở hữu không cần phải lo lắng vấn đề di chuyển khi mua căn hộ ở chung cư này.

Điểm đặc biệt của East Hà Nội Skyline Long Biên chính là quanh dự án có trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf,… Vậy nên cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ tốt mà không cần phải di chuyển đi xa. Nhìn chung, dự án sở hữu nhiều điểm nổi bật từ vị trí, tiện ích và giá trị thiết thực có thể mang lại trong tương lai. 

Giới thiệu về dự án East Hà Nội Skyline

Tên dự án: East Hà Nội Skyline

Vị trí: Đường Cổ Long, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên Hương

Tổng diện tích của dự án: 13.493m2

Mật độ 35.5%.

Quy mô:

  • 6 tòa căn hộ cao 16 tầng, trong đó:
  • Tầng 1 – 2: Trung tâm thương mại và shophouse.
  • Tầng 3 – 16: Căn hộ chung cư:
  • Tầng hầm: 2 tầng.

Tổng số căn hộ: 

  • 760 căn hộ chung cư.
  • 58 căn shophouse.

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn 

Căn hộ bên trong dự án East Hà Nội Skyline thiết kế độc đáo

Những căn hộ mà dự án East Hà Nội Skyline xây dựng đều được dựa trên bản vẽ chi tiết của các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi căn hộ có diện tích từ 42 – 77.5 m2 với đa dạng loại hình phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, trong đó có studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1.

Với lối thiết kế mới mẻ, độc đáo, tất cả căn hộ đều sở hữu ban công và cửa sổ đón nắng tự nhiên, vô cùng thoáng đãng. Có nhiều căn hộ thiết kế thêm không gian đa năng nên khi sở hữu bạn có thể dễ dàng biến nó thành một căn phòng khác tùy vào nhu cầu của mình như phòng làm việc nhỏ, phòng ngủ cho em bé, nhà kho,… 

Căn hộ dự án East Hà Nội Skyline

Một điều đặc biệt nữa của dự án East Hà Nội Skyline chính là có view đẹp, tầm nhìn panorama 360 đẳng cấp. Nếu bạn sở hữu căn hộ theo hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc thì sẽ được hưởng trọn tầm view cực xịn của dòng sông Hồng thơ mộng. Còn những căn hộ nằm ở hướng Đông Bắc, Đông Nam sẽ chiêm ngưỡng nhịp sống vội vàng của quận Long Biên.

Toàn bộ căn hộ đều có full nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài, có chất lượng tốt và đạt tính thẩm mỹ cao. Nhìn toàn bộ căn hộ bạn sẽ thấy được sự đẳng cấp mà nhà đầu tư mong muốn mang đến cho khách hàng. 

Shophouse East Hà Nội Skyline

Giá trị của shophouse East Hà Nội Skyline không chỉ dừng lại ở việc có thiết kế đẹp hay sở hữu dịch vụ tiện ích, mà tại đây còn có tiềm năng về khai thác kinh doanh. Chủ sở hữu có thể cho thuê mặt bằng, sinh lời hằng tháng. Vậy nên khi lựa chọn shophouse thì ưu tiên hàng đầu của nhiều người chính là nơi có vị trí đẹp. Đặc biệt là những khu sầm uất, đông dân cư, nhiều người qua lại để thuận lợi hơn cho việc kinh doanh.

Ở East Hà Nội Skyline Long Biên, khi chủ sở hữu có một shophouse thì sẽ có thể kinh doanh tốt, bởi tại đây có tới 760 hộ gia đình sinh sống. Họ chính là một nguồn khách hàng tiềm năng mà bạn có thể khai thác triệt để. Bên cạnh đó, vị trí của shophouse còn nằm ở mặt đường Cổ Linh, có nhiều khách vãng lai qua lại.

Shophouse East Hà Nội Skyline

Đó là chưa kể, khi cây cầu Trần Hưng Đạo nối liền giữa quận Long Biên và quận Hoàn Kiếm hoàn thành, sự phát triển của quận Long Biên, hạ tầng đổi mới. Dự án East Hà Nội Skyline sẽ ngày càng trở nên có nhiều giá trị hơn, khả năng sinh lời cao hơn. Việc đầu tư vào dự án có thể nói rất có tiềm năng, những ai nhanh tay sở hữu các lô đẹp ở mặt đường Cổ Linh thì cơ hội “có tiền tỷ” sẽ sớm thôi.

Lời kết

Với những thông tin về dự án East Hà Nội Skyline có lẽ bạn đã biết mình có nên đầu tư vào dự án này hay không rồi. Nếu là một nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ thì East Hà Nội Skyline chính là một “miếng bánh” mà bạn nên sở hữu. Với vị trí vô cùng đắc địa và khả năng sinh lời cao trong tương lai, bạn sẽ không hối hận khi đầu tư vào East Hà Nội Skyline. Gọi điện ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về vị trí của từng căn hộ, shophouse, giá bán,…